คู่มือการใช้โปรแกรม
1. คลิกที่หน้าหลัก แล้วคลิกเมนู 3 เพื่อสมัครเรียน
2. เลือกระดับชั้นและแผนการเรียนที่ต้องการ โดยให้นักเรียนระบุลำดับมี่ต้องการเข้าเรียน (หมายเลข 1 คือลำดับที่ต้องการเรียนมากที่สุด หมายเลข 2 คือลำกับที่ต้องการเรียนรองจากหมายเลข 1 นักเรียนสามารถเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งหรือทั้งสองก็ได้)
3. กรอกเลขประจำตัวประชาชนและวันเดือนปีเกิดของนักเรียน แล้วคลิกถัดไปที่มุมล่างขวาเพื่อทำรายการต่อไป
4. กรอกประวัติส่วนตัวนักเรียนทุกช่อง แล้วคลิกถัดไปที่มุมล่างขวา
5. กรอกข้อมูลผู้ปกครองทุกช่อง แล้วคลิกถัดไปที่มุมล่างขวา
6. อัพโหลดเอกสารประกอบการสมัคร (สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนอัพโหลด(ไฟล์ jpeg หรือ png) รูปถ่ายนักเรียน, ปพ.7(ใบรับรองการศึกษา) , สำเนาทะเบียนบ้านนักเรียน )
7. คลิกยืนยันการสมัครที่มุมล่างขวา ให้นักเรียนจำ Username และ Password เพื่อใช้ในการเข้าระบบสำหรับในการแก้ไขข้อมูล ติดตามประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ และดูประกาศผลสอบ
8. เตรียมเอกสารหลักฐานสำหรับนำไปยื่นมอบตัวที่โรงเรียน
8.1 ใบ ปพ.1 ฉบับจริง และฉบับถ่ายเอกสาร พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
8.2 สำเนาทะเบียนบ้านของนักเรียน บิดา และมารดา พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง (หากติดต่อบิดาหรือมารดาไม่ได้ ให้ใช้สูติบัตรนักเรียนแทน)
8.3. สำเนาบัตรประชาชนของนักเรียน บิดา มารดา พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง คนละ 1 แผ่น (หากติดต่อบิดาหรือมารดาไม่ได้ ให้ใช้สูติบัตรนักเรียนแทน)
8.4. รูปถ่ายขนาด 1.5 นิ้ว จำนวน 1 แผ่น
8.5. หลักฐานอื่นๆ เช่น ใบเปลี่ยนชื่อ ใบรับรองบุตรบุญธรรม